Dạy học nêu vấn đề
Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,......
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lecne I.Ia |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1997
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng dạy học nêu vấn đề trong giảng văn ở trường THCS
Tác giả:: Vũ Nho
Năm xuất bản: (1999) -
Dạy học ngày nay Hướng dẫn thực hành
Tác giả:: Petty, Geoffrey
Năm xuất bản: (2003) -
Những vấn đề cơ bản về công tác thiết bị dạy học lắp đặt, sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng các thiết bị dùng chung
Tác giả:: Nguyễn Sỹ Đức
Năm xuất bản: (2009) -
Đánh giá lớp học những nguyên tắc và thực tiễn để giảng dạy hiệu quả
Tác giả:: MC Millan,James H.
Năm xuất bản: (2001) -
Sinh hoạt trò chơi khi dạy và học
Tác giả:: Nguyễn Ngọc Lâm
Năm xuất bản: (2001)