Dạy học nêu vấn đề
Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,......
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1997
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
371.102 L201N |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |