Dạy học nêu vấn đề
Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,......
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1997
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00887nam a2200169 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 371.102 |b L201N | ||
100 | |a Lecne I.Ia | ||
245 | |a Dạy học nêu vấn đề |c I.Ia.Lecne; Phan Tất Đắc | ||
260 | |a H. |b Giáo dục |c 1997 | ||
300 | |a 85tr. |c 19cm. | ||
520 | |a Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,... | ||
653 | |a Trường học | ||
653 | |a Giáo dục | ||
653 | |a Dạy học | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 10557 |d 10557 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 371_102000000000000_L201N |7 0 |8 300 |9 83052 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2015-08-19 |g 8000 |o 371.102 L201N |p 10070.c1 |r 0000-00-00 |w 2015-08-19 |y SH |0 0 |6 371_102000000000000_L201N |