Dạy học nêu vấn đề

Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,......

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lecne I.Ia
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Giáo dục 1997
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00887nam a2200169 4500
082 |a 371.102  |b L201N 
100 |a Lecne I.Ia 
245 |a Dạy học nêu vấn đề  |c I.Ia.Lecne; Phan Tất Đắc 
260 |a H.  |b Giáo dục  |c 1997 
300 |a 85tr.  |c 19cm. 
520 |a Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,... 
653 |a Trường học 
653 |a Giáo dục 
653 |a Dạy học 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 10557  |d 10557 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 371_102000000000000_L201N  |7 0  |8 300  |9 83052  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-08-19  |g 8000  |o 371.102 L201N  |p 10070.c1  |r 0000-00-00  |w 2015-08-19  |y SH  |0 0  |6 371_102000000000000_L201N