Xây dựng chương trình học Hướng dẫn thực hành
Giới thiệu các vấn đề liên quan đếnchương trình ở Hóa kỳ từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông; các triết lí về chương trình học, các nghiệp vụ cơ bản và các bước kiến thiết để xây dựng chương trình học như hoạch định, khảo sát nhu cầu, các phương án xây dựng và phát triển, đánh giá, kiểm nhận...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H
Giáo dục
2005
|
Phiên bản: | Xuất bản lần thứ 6 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00997nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 375 |b W 300L | ||
100 | |a Wiles, Jon | ||
245 | |a Xây dựng chương trình học |c Jon Wiles |b Hướng dẫn thực hành | ||
250 | |a Xuất bản lần thứ 6 | ||
260 | |a H |b Giáo dục |c 2005 | ||
300 | |a 465tr |c 24cm. | ||
520 | |a Giới thiệu các vấn đề liên quan đếnchương trình ở Hóa kỳ từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông; các triết lí về chương trình học, các nghiệp vụ cơ bản và các bước kiến thiết để xây dựng chương trình học như hoạch định, khảo sát nhu cầu, các phương án xây dựng và phát triển, đánh giá, kiểm nhận | ||
653 | |a Giáo dục | ||
653 | |a Chương trình | ||
653 | |a Xây dựng | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 10242 |d 10242 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 375_000000000000000_W_300L |7 0 |8 300 |9 79407 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2015-07-20 |g 63000 |o 375 W 300L |p 10236.c1 |r 0000-00-00 |w 2015-07-20 |y SH |