Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học
Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Ánh Tuyết |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1998
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học
Tác giả:: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Năm xuất bản: (2002) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với môi trường xung quanh Sách bồi dưỡng chuẩn hóa giáo viên THCS Mầm non hệ 9+1 và 12+1
Tác giả:: Trần Thị Thanh
Năm xuất bản: (1998) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với môi trường xung quanh Tài liệu chính thức đào tạo giáo viên nhà trẻ mẫu giáo hệ SP 12+2
Tác giả:: Trần Thị Thanh
Năm xuất bản: (1997) -
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán Dành cho hệ CĐSP mầm non
Tác giả:: Đỗ Thị Minh Liên
Năm xuất bản: (2009) -
Bài soạn hướng dẫn trẻ mẫu giáo làm quen với văn học Sách dùng cho giáo sinh các hệ sư phạm mầm non và giáo viên các trường mẫu giáo
Tác giả:: Bùi Kim Tuyến chủ biên
Năm xuất bản: (1996)