Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học

Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Ánh Tuyết
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Giáo dục 1998
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00954nam a2200169 4500
082 |a 372.64  |b L250A 
100 |a Lê Ánh Tuyết 
245 |a Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học   |c Lê Ánh Tuyết 
260 |a H.  |b Giáo dục  |c 1998 
300 |a 68tr.  |c 21cm. 
520 |a Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học. 
653 |a Giáo dục mẫu giáo 
653 |a Văn học 
653 |a Sách giáo viên 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 10223  |d 10223 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_640000000000000_L250A  |7 0  |8 300  |9 79342  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-07-20  |g 3000  |l 1  |o 372.64 L250A  |p 10111.c1  |r 2019-09-13  |s 2019-09-09  |w 2015-07-20  |y SH  |0 0  |6 372_640000000000000_L250A