Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học
Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1998
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00954nam a2200169 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.64 |b L250A | ||
100 | |a Lê Ánh Tuyết | ||
245 | |a Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học |c Lê Ánh Tuyết | ||
260 | |a H. |b Giáo dục |c 1998 | ||
300 | |a 68tr. |c 21cm. | ||
520 | |a Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học. | ||
653 | |a Giáo dục mẫu giáo | ||
653 | |a Văn học | ||
653 | |a Sách giáo viên | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 10223 |d 10223 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_640000000000000_L250A |7 0 |8 300 |9 79342 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2015-07-20 |g 3000 |l 1 |o 372.64 L250A |p 10111.c1 |r 2019-09-13 |s 2019-09-09 |w 2015-07-20 |y SH |0 0 |6 372_640000000000000_L250A |