Đánh giá trong giáo dục
Trình bày mục đích, ý nghĩa của việc đánh giá; Những khái niệm cơ bản về đánh giá; Các phương pháp và kỹ thuật đánh giá. Đề cập đến phương pháp và kỹ thuật trắc nghiệm; Đánh giá, xếp loại kết quả học tập rèn luyện của học sinh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
,
1995.
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
370.76 TR120B |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |