000 01069nam a2200169 4500
082 _a510.71
_bPH 104 Gi
100 _aPhạm Gia Đức
245 _aDạy học sinh trung học cơ sở tự lực tiếp cận kiến thức toán học
_bDành cho CĐSP
_cPhạm Gia Đức, Phạm Đức Quang
260 _aH.
_bĐại học sư phạm
_c2007
300 _a144tr.
_c24cm
500 _aĐầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án đào tạo giáo viện THCS
520 _aĐề cập đến những vấn đề lí luận về tự học, học tập hợp tác;lý thuyết hoạt động; suy luận, khám phá, tìm tòi. Trình bày về việc xây dựng hoạt động học tập và hướng dẫn họ sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học.Giới thiệu một vài gợi ý trong việc tổ chức dạy học môn toán theo hường hoạt động và một số bài soạn để tham khảo.
653 _aToán học
653 _aPhương pháp dạy học
653 _aGiáo trình
942 _2ddc
_cSTK
999 _c3029
_d3029