000 01195nam a2200157 4500
082 _a658.8
_bL250TH
100 _aLê Thế Giới
245 _aQuản trị Marketing
_cLê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãm
250 _aTái bản lần thứ 5
260 _aĐà Nẵng
_bGiáo dục Việt Nam
_c2010
300 _a336 tr.
_c27 cm
520 _aTrình bày tổng quan về quản trị Makerting. Giới thiệu hoạch định chiến lược makerting; các chiến lược makerting cạnh trang. Đề cập tới hệ thống thông tin và nghiên cứu Makerting. Phân tích môi trường Makerting; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của khách hàng tổ chức. Trình bày lựa chọn thị trường mục tiêu; hoạch định chính sách sản phẩm; thiết kế chiến lược và chính sách định giá; thiết kế và quản trị kênh phân phối; thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động; tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động của Makerting.
653 _aQuản trị Marketing
653 _aQuản lý
942 _2ddc
_cSTK0
999 _c2200
_d2200