000 00997nam a2200181 4500
999 _c15296
_d15296
082 _a372.7
_bPH105TH
100 _aPhan Thị Hoài Lan
245 _aHình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
_cPhan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn
260 _aQuảng Bình
_bTrường Đại học Quảng Bình
_c2018
300 _a63tr.
_c27cm.
520 _aNghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.
653 _aGiáo dục tiểu học
653 _aToán học
653 _aTích cực hóa hoạt động nhận thức
653 _aQuy trình dạy học
653 _aKhóa luận tốt nghiệp
942 _2ddc
_cKL