000 | 00997nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 |
_c15296 _d15296 |
||
082 |
_a372.7 _bPH105TH |
||
100 | _aPhan Thị Hoài Lan | ||
245 |
_aHình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức _cPhan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn |
||
260 |
_aQuảng Bình _bTrường Đại học Quảng Bình _c2018 |
||
300 |
_a63tr. _c27cm. |
||
520 | _aNghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc. | ||
653 | _aGiáo dục tiểu học | ||
653 | _aToán học | ||
653 | _aTích cực hóa hoạt động nhận thức | ||
653 | _aQuy trình dạy học | ||
653 | _aKhóa luận tốt nghiệp | ||
942 |
_2ddc _cKL |