000 | 00980nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 |
_c14606 _d14606 |
||
082 |
_a372.21 _bTR120TH |
||
100 | _aTrần Thị Hà | ||
245 |
_aThiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi _bKhóa luận tốt nghiệp _cTrần Thị Hà |
||
260 |
_aQuảng Bình _c2017 _bTrường Đại học Quảng Bình |
||
300 |
_a84tr. _c29 cm |
||
520 | _aNghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non. | ||
653 | _aGiáo dục mầm non | ||
653 | _aThiết kế | ||
653 | _aBài tập | ||
653 | _aĐánh giá | ||
653 | _aTrẻ 5-6 tuổi | ||
653 | _aKhóa luận | ||
942 |
_2ddc _cKL |