000 00980nam a2200193 4500
999 _c14606
_d14606
082 _a372.21
_bTR120TH
100 _aTrần Thị Hà
245 _aThiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
_bKhóa luận tốt nghiệp
_cTrần Thị Hà
260 _aQuảng Bình
_c2017
_bTrường Đại học Quảng Bình
300 _a84tr.
_c29 cm
520 _aNghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.
653 _aGiáo dục mầm non
653 _aThiết kế
653 _aBài tập
653 _aĐánh giá
653 _aTrẻ 5-6 tuổi
653 _aKhóa luận
942 _2ddc
_cKL