000 | 01434nam a2200169 4500 | ||
---|---|---|---|
082 |
_a420.71 _bT100s |
||
100 | _aDavid Numan | ||
245 |
_aTask-based language teaching _bAn introduction to the sounds of English: Teacher's manual _cDavid Numan |
||
250 | _aIn lần thứ 9 | ||
260 |
_aAnh. _bCambridge University _c2013 |
||
300 |
_a222tr. _c23cm. |
||
520 | _aTRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học... | ||
653 | _aNgôn ngữ | ||
653 | _aTiếng Anh | ||
653 | _aPhương pháp dạy học | ||
942 |
_2ddc _cSH |
||
999 |
_c13361 _d13361 |