000 01434nam a2200169 4500
082 _a420.71
_bT100s
100 _aDavid Numan
245 _aTask-based language teaching
_bAn introduction to the sounds of English: Teacher's manual
_cDavid Numan
250 _aIn lần thứ 9
260 _aAnh.
_bCambridge University
_c2013
300 _a222tr.
_c23cm.
520 _aTRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học...
653 _aNgôn ngữ
653 _aTiếng Anh
653 _aPhương pháp dạy học
942 _2ddc
_cSH
999 _c13361
_d13361