000 01362nam a2200193 4500
082 _a372.21
_bL250QU
100 _aLê Quỳnh Trang
245 _aSử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
_bKhóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
_cLê Quỳnh Trang; Phạm Thị Yến hướng dẫn
260 _aQuảng Bình
_c2016
300 _a67 tr.
_c29 cm
520 _aĐề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các thí nghiệm đã lựa chọn để kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của phương pháp thí nghiệm.
653 _aGiáo dục mầm non
653 _aTrẻ 5-6 tuổi
653 _aTính tích cực sáng tạo
653 _aKhám phá khoa học
653 _aMôi trường xung quanh
653 _aKhóa luận
942 _2ddc
_cSH
999 _c13265
_d13265