000 00953nam a2200181 4500
082 _a371.3
_bD112h
100 _aTrần Thị Thanh Thủy
245 _aDạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
_cTrần Thị Thanh Thủy chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh,..
_nQ.2
250 _aIn lần thứ 2
260 _aH.
_bĐại học Sư phạm
_c2016
300 _a231 tr.
_c27 cm
520 _aCung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học.
653 _aGiáo dục
653 _aDạy học
653 _aPhát triển
653 _aNăng lực
942 _2ddc
_cSTK0
999 _c12966
_d12966