000 | 00953nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
082 |
_a371.3 _bD112h |
||
100 | _aTrần Thị Thanh Thủy | ||
245 |
_aDạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh _cTrần Thị Thanh Thủy chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh,.. _nQ.2 |
||
250 | _aIn lần thứ 2 | ||
260 |
_aH. _bĐại học Sư phạm _c2016 |
||
300 |
_a231 tr. _c27 cm |
||
520 | _aCung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học. | ||
653 | _aGiáo dục | ||
653 | _aDạy học | ||
653 | _aPhát triển | ||
653 | _aNăng lực | ||
942 |
_2ddc _cSTK0 |
||
999 |
_c12966 _d12966 |