000 00784nam a2200133 4500
082 _a381.1
_bTR561TH
100 _aTrương Thị Lệ Duyên
245 _aGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình:
_bKhóa luận tốt nghiệp
_cTrương Thị Lệ Duyên; Trần Thị Thu Thủy hướng dẫn
260 _aQuảng Bình:
_b[k.đ],
_c2012
300 _a61tr.;
_c29cm.
520 _aGiới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.
653 _aMarketing
942 _2ddc
_cKL
999 _c12555
_d12555