000 | 00996nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 |
_c11992 _d11992 |
||
082 |
_a372.7 _bĐ450TH |
||
100 | _aĐỗ Thị Minh Liên | ||
245 |
_aPhương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non _cĐỗ Thị Minh Liên |
||
260 |
_aH. _bĐại học sư phạm _c2003 |
||
300 |
_a247tr. _c21cm |
||
520 | _aĐề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. | ||
653 | _aGiáo dục mẫu giáo | ||
653 | _atoán học | ||
942 |
_2ddc _cSTK0 |