000 00996nam a2200145 4500
999 _c11992
_d11992
082 _a372.7
_bĐ450TH
100 _aĐỗ Thị Minh Liên
245 _aPhương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
_cĐỗ Thị Minh Liên
260 _aH.
_bĐại học sư phạm
_c2003
300 _a247tr.
_c21cm
520 _aĐề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.
653 _aGiáo dục mẫu giáo
653 _atoán học
942 _2ddc
_cSTK0