Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Chiến lược marketing hoàn hảo Wiliam M.Luther; Hồng Hạnh dịch

By: M.Luther, William.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Lao động- xã hội 2013Thông tin mô tả: 347 tr. 21 cm.Chủ đề: Marketing | Chiến lượcDDC classification: 381 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cốt lõi của chiến lược marketing: quá trình lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường, phân tích khách, phát triển thương hiệu...
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 ML 500 T (Xem kệ sách) Available 223.C1
Total holds: 0

Trình bày những vấn đề cốt lõi của chiến lược marketing: quá trình lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường, phân tích khách, phát triển thương hiệu...

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //