Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nguyên lý tiếp thị Philip Kotler, Gary Armstrong; Lại Hồng Vân...dịch; Quách Thị Bửu Châu..hiệu đính

By: Kotler, Philip.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Lao động- xã hội 2012Thông tin mô tả: 778 tr. 27 cm.Chủ đề: Tiếp thị | Nguyên líDDC classification: 381 Tóm tắt: Trình bày các vấn đề cơ bản về nguyên lý tiếp thị: Phân tích môi trường tiếp thị, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng..
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 K 400 T (Xem kệ sách) Not for loan 234.C1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ2 (Phòng đọc 2) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
381 Đ 115 Đ Giáo trình kinh tế thương mại 381 Đ 115 Đ Giáo trình kinh tế thương mại 381 Đ 115 Đ Giáo trình kinh tế thương mại 381 K 400 T Nguyên lý tiếp thị 381 ML 500 T Chiến lược marketing hoàn hảo 381 NG 527 TH Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại-dịch vụ 381 NG 527 TH Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại-dịch vụ

Trình bày các vấn đề cơ bản về nguyên lý tiếp thị: Phân tích môi trường tiếp thị, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng..

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //