Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.24 PH450Đ (Xem kệ sách) | Không cho mượn | 103.c1 | ||
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.24 PH450Đ (Xem kệ sách) | Available | 103.c2 | ||
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.24 PH450Đ (Xem kệ sách) | Available | 103.c3 | ||
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.24 PH450Đ (Xem kệ sách) | Available | 103.c4 | ||
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.24 PH450Đ (Xem kệ sách) | Available | 103.c5 |
Trình bày lí thuyết về dạy học tích cực. Đề cập phương pháp dạy học tích cực trong các loại hình nhà trường. Tiếp cận một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.