Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Syllabus Design David Nunan

By: Nunan, David.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Anh Oxford University 1997Thông tin mô tả: 169 tr. 25 cm.Chủ đề: Ngôn ngữ | Tiếng Anh | Phương pháp họcDDC classification: 420.71 Tóm tắt: Đưa ra những định nghĩa về thiết kế chương trình dạy học, chương trình chi tiết học phần. Phân tích mục đích của quá trình học. Định nghĩa, phân biệt các chương trình học (syllabus): Chương trình tập trung vào ngữ pháp (grammatical syllabus), chương trình dựa vào việc đưa ra các nhiệm vụ (task-based syllabus)...Giới thiệu cách thiết kế một chương trình dựa vào việc phân tích mục địch, mục tiêu và nhiệm vụ của người học.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ4 (Phòng đọc 4)
400 - NGÔN NGỮ 420.071 N500N (Xem kệ sách) Not for loan 2780.c1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ4 (Phòng đọc 4) , Collection code: 400 - NGÔN NGỮ Thoát
Sau
420.071 L200X Lexical phrases and language teaching 420.071 L200X Lexical phrases and language teaching 420.071 L200X Lexical phrases and language teaching 420.071 N500N Syllabus Design 420.071 PH104PH Bồi dưỡng dạy tiếng Anh. Dùng cho sv, giáo viên các trường ĐH, CĐ... 420.071 S104P English in focus : level A 420.071 S104P English in focus : level A

Đưa ra những định nghĩa về thiết kế chương trình dạy học, chương trình chi tiết học phần. Phân tích mục đích của quá trình học. Định nghĩa, phân biệt các chương trình học (syllabus): Chương trình tập trung vào ngữ pháp (grammatical syllabus), chương trình dựa vào việc đưa ra các nhiệm vụ (task-based syllabus)...Giới thiệu cách thiết kế một chương trình dựa vào việc phân tích mục địch, mục tiêu và nhiệm vụ của người học.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //