Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình Marketing quốc tế Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng chủ biên, Trương Đình Chiến

By: Trần Minh Đạo.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Đại học kinh tế quốc dân 2007Thông tin mô tả: 326 tr. 21 cm.Chủ đề: Marketing | Quốc tế | Giáo trìnhDDC classification: 381 Tóm tắt: Tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Nghiên cứu về quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; marketing xuất nhập khẩu.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Không cho mượn 1573.C1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C2
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C4
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C5
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C6
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C7
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C8
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C9
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C10
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C11
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C12
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C13
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C14
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C15
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C16
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C17
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C18
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C19
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 TR120M (Xem kệ sách) Available 1573.C20
Total holds: 0

Tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Nghiên cứu về quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; marketing xuất nhập khẩu.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //