Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Văn học nhà trường Phan Trọng Luận Nhận diện - tiếp cận - đổi mới

By: Phan Trọng Luận.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Đại học Sư phạm 2009Ấn bản: In lần thứ 2.Thông tin mô tả: 311 tr. 24 cm.Chủ đề: Văn học | Nhà trườngDDC classification: 807 Tóm tắt: Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tra và đánh giá...
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ5 (Phòng đọc 5)
800 - VĂN HỌC 807 PH105TR (Xem kệ sách) Không cho mượn 3518.c1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ5 (Phòng đọc 5)
800 - VĂN HỌC 807 PH105TR (Xem kệ sách) Available 3518.c2
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ5 (Phòng đọc 5)
800 - VĂN HỌC 807 PH105TR (Xem kệ sách) Available 3518.c3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ5 (Phòng đọc 5)
800 - VĂN HỌC 807 PH105TR (Xem kệ sách) Available 3518.c4
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ5 (Phòng đọc 5)
800 - VĂN HỌC 807 PH105TR (Xem kệ sách) Available 3518.c5
Total holds: 0

Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tra và đánh giá...

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //