Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Quản trị kinh doanh lữ hành Nguyễn Văn Mạnh

By: Nguyễn Văn Mạnh.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Khoa học và kỹ thuật 2006Thông tin mô tả: 299 tr. 24 cm.Chủ đề: Kinh tế | Kinh doanh lữ hành | Quản trịDDC classification: 338.470068 Tóm tắt: Trình bày vị trí; các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Đề cập tới tổ chức xây dựng chương trình du lịch và tính toán chi phí; tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch; tổ chức quản lý, kinh doanh của đại lý lữ hành; phân tích quản lý chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành; hệ thống chỉ tiêu đánh giá kinh doanh chương trình du lịch; môi trương kinh doanh, chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp lữ hành.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.470068 NG527V (Xem kệ sách) Không cho mượn 5119.c1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.470068 NG527V (Xem kệ sách) Available 5119.c2
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.470068 NG527V (Xem kệ sách) Available 5119.c3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.470068 NG527V (Xem kệ sách) Available 5119.c4
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.470068 NG527V (Xem kệ sách) Available 5119.c5
Total holds: 0

Trình bày vị trí; các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Đề cập tới tổ chức xây dựng chương trình du lịch và tính toán chi phí; tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch; tổ chức quản lý, kinh doanh của đại lý lữ hành; phân tích quản lý chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành; hệ thống chỉ tiêu đánh giá kinh doanh chương trình du lịch; môi trương kinh doanh, chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp lữ hành.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //