Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức Phan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn

By: Phan Thị Hoài Lan.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018Thông tin mô tả: 63tr. 27cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Toán học | Tích cực hóa hoạt động nhận thức | Quy trình dạy học | Khóa luận tốt nghiệpDDC classification: 372.7 Tóm tắt: Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.7 PH105TH (Xem kệ sách) Available LA758.c1
Total holds: 0

Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //