Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp Đinh Thị Hoa Lài; Nguyễn Thị Diễm Hằng hướng dẫn

By: Đinh Thị Hoa Lài.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018Thông tin mô tả: 85tr. 27cm.Chủ đề: Giáo dục mầm non | Giao tiếp | Giáo viên mầm non | Trẻ 5-6 tuổi | Trò chơi đóng vai trò theo chủ đề | Khóa luận tốt nghiệpDDC classification: 372.21 Tóm tắt: Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.21 Đ312TH (Xem kệ sách) Available LA745.c1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ1 (Phòng đọc 1) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
372.21 Đ312th Giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vẽ trang trí ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình 372.21 Đ312th Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động tạo hình bằng việc sử dụng một số chất liệu từ thiên nhiên đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình 372.21 Đ312th Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới 372.21 Đ312TH Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình 372.21 Đ450NG Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh 372.21 Đ450NG Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình 372.21 H407TH Thực trạng và giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đồng Hới

Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //