Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 Khóa luận tốt nghiệp Cao Thị Ánh Hồng; Vương Kim Thành hướng dẫn

By: Cao Thị Ánh Hồng.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018Thông tin mô tả: 59tr. 27cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Dạy học | Địa lý | Lớp 4 | Bản đồ tư duy | Khóa luận tốt nghiệpDDC classification: 372.891 Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.891 C108TH (Xem kệ sách) Available LA700.c1
Total holds: 0

Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //