Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Trần Xuân Yến Nhi; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp

By: Trần Xuân Yến Nhi.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017Thông tin mô tả: 54tr. 29cm.Chủ đề: Toán học | Phương pháp dạy học | Bài tập | Phương pháp giải | Tính tích cực | Học sinh | Trung học phổ thông | Khóa luậnDDC classification: 510.76 Tóm tắt: Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN 510.76 TR120X (Xem kệ sách) Available LA673.c1
Total holds: 0

Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //