Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp Nguyễn Thị Hậu; Nguyễn Thị Diểm Hằng

By: Nguyễn Thị Hậu.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017Thông tin mô tả: 78tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục mầm non | Giáo dục | Hành vi | Giao tiếp | Văn hóa | Trẻ mẫu giáo lớn | Khóa luậnDDC classification: 372.21 Tóm tắt: Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.21 Đ450NG (Xem kệ sách) Available LA574.C1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ1 (Phòng đọc 1) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
372.21 Đ312th Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới 372.21 Đ312TH Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình 372.21 Đ450NG Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh 372.21 Đ450NG Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình 372.21 H407TH Thực trạng và giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đồng Hới 372.21 H407TH Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới 372.21 L250 TH Bài giảng tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non

Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //