Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Hướng dẫn tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non Trần Thị Ngọc Trâm, Lê Thu Hương, Lê Thị Anh Tuyết đồng chủ biên Mẫu giáo bé (3-4 tuổi)

By: Trần Thị Ngọc Trâm.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Giáo dục Việt Nam 2015Ấn bản: Tái bản lần thứ 6.Thông tin mô tả: 182tr 27cm.Chủ đề: Giáo dục mầm non | Chương trình | Mẫu giáo bé | Hướng dẫnDDC classification: 372.218 Tóm tắt: Đưa ra những hướng cơ bản, mang tính gợi mở, giúp giáo viên chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện chương trình, các nội dung giáo dục chủ yếu được tổ chức theo hướng tích cực và tích hợp theo các chủ đề gần gủi thông qua các hoạt động đa dạng phù hợp với trẻ và điều kiện thực tế và điều kiện thực tế của địa phương.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c2
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c4
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c5
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c6
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c7
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c8
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c9
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c10
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c11
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c12
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c13
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c14
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.218 H561d (Xem kệ sách) Available 12426.c15
Total holds: 0

Đưa ra những hướng cơ bản, mang tính gợi mở, giúp giáo viên chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện chương trình, các nội dung giáo dục chủ yếu được tổ chức theo hướng tích cực và tích hợp theo các chủ đề gần gủi thông qua các hoạt động đa dạng phù hợp với trẻ và điều kiện thực tế và điều kiện thực tế của địa phương.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //