Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú qua phân môn Luyện từ và câu Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Cao Thị Hoài Thu; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn

By: Cao Thị Hoài Thu.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016 Thông tin mô tả: 101 tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Tiếng Việt | Từ đồng nghĩa | Luyện từ | Học sinh | Lớp 5 | Tiểu học | Khóa luậnDDC classification: 372.61 Tóm tắt: Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.61 C108TH (Xem kệ sách) Not for loan LA506.C1
Total holds: 0

Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //