Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Hoàng Thị Sương ; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn

By: Hoàng Thị Sương.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016 Thông tin mô tả: 64 tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Khả năng | Cảm thụ | Văn học | Khóa luậnDDC classification: 372.677 Tóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Kể chuyện.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.677 H407TH (Xem kệ sách) Not for loan LA503.C1
Total holds: 0

Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Kể chuyện.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //