Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Đàm Thị Thảo; Hoàng Tường Vi hướng dẫn

By: Đàm Thị Thảo.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016 Thông tin mô tả: 83 tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Nhận thức | Tính tích cực | Học sinh | Khóa luậnDDC classification: 372.18 Tóm tắt: Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.18 Đ104TH (Xem kệ sách) Not for loan LA494.C1
Total holds: 0

Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //