Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Trương Thị Như Quỳnh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn

By: Trương Thị Như Quỳnh.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016 Thông tin mô tả: 87 tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục tiểu học | Tiếng Việt | Hội thoại | Dạy học | Tập làm văn | Khóa luậnDDC classification: 372.6 Tóm tắt: Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)

Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //