Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Trần Thị Thúy; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn

By: Trần Thị Thúy.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016 Thông tin mô tả: 118 tr. 29 cm.Chủ đề: Tiếng Việt | Dạy học | Vận dụng | Lí thuyết | Hội thoại | Mô hình Vnen | Tiểu học | Khóa luậnDDC classification: 372.6 Tóm tắt: Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.6 TR120TH (Xem kệ sách) Not for loan LA487.C1
Total holds: 0

Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //