Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh Nguyễn Thị Kim Chi; Dương Hải Long hướng dẫn

By: Nguyễn Thị Kim Chi.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016Thông tin mô tả: 70 tr. 29 cm.Chủ đề: Kinh tế | Quản trị kinh doanh | Khách sạn | Sự hài lòng | Khách sạn lương thực Quảng Bình | Khóa luậnDDC classification: 658.3 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //