Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Tài liệu 1 bản | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) | 600 - KỸ THUẬT | 658.3 NG527TH (Xem kệ sách) | Not for loan | LA447.C1 |
Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.