Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M100R (Xem kệ sách) | Available | 12250.c1 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M100R (Xem kệ sách) | Available | 12250.c2 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M100R (Xem kệ sách) | Available | 12250.c3 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M100R (Xem kệ sách) | Available | 12250.c4 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M100R (Xem kệ sách) | Available | 12250.c5 |
371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M300L Đánh giá lớp học | 371.3 M450h Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm |
(Bộ sách đổi mới phương pháp dạy học)
Chỉ ra cho giáo viên những cách làm cụ thể để thực hiện công tác giảng dạy hiệu quả nhất: giáo viên cần quan tâm đến việc người học học như thế nào chứ không phải chỉ quan tâm đến mỗi việc là hằng ngày cần phải dạy cái gì; cần có một tầm nhìn lâu dài đối với việc lựa chọn, áp dụng những phương pháp giảng dạy thích hợp và từng bước thực hiện tầm nhìn lâu dài đó để nâng cao chất lượng giáo dục.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.