Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

New ways in TESOL: Jack C.Richards Innovative classroom techniques Tập 2: New ways in using communicative gám in language teaching/Nikhat Shameem and Makhan Tickoo

By: Jack C.Richards.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Mỹ: Teachers of English of English to speakess of other languages 1999Thông tin mô tả: 210tr. 19cm.Chủ đề: Ngôn ngữ | Tiếng Anh | Giao tiếpDDC classification: 428 Tóm tắt: Trình bày và vạch ý tưởng cho việc sử dụng trò chơi nâng cao kỹ năng giao tiếp cho người học tiếng Anh. Sách gồm 5 phần: Phần I: Cung cấp các trò chơi đưa ra chiến lược giao tiếp như hỏi, thương lượng, phát âm; Phần II: Là các trò chơi về đoán nghĩa của từ, phát triển kỹ năng đọc, kỹ năng viết, thiết kỹ năng nói; Phần III là các trò chơi nhằm giúp người học học lẫn nhau: mở rộng vốn từ, thể hiện thái độ...; Phần IV: trò chơi phát triển kỹ năng phóng vấn, hội thoại, kể chuyện...; Phần V trình bày các trò chơi phát triển sự lưu loát trong giao tiếp.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ4 (Phòng đọc 4)
400 - NGÔN NGỮ 420.71 N200W (Xem kệ sách) Not for loan 12255.c1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ4 (Phòng đọc 4) , Collection code: 400 - NGÔN NGỮ Thoát
Sau
420.71 L250TH Discourse analysis 420.71 L500d Result: 420.71 L500d Result: 420.71 N200W New ways in TESOL: 420.71 SH100P Shaping the way we teach English 420.71 SM300TH Differentiating instruction with technology in middle school classrooms / 420.71 SP109 Spaping the way we teach English

Trình bày và vạch ý tưởng cho việc sử dụng trò chơi nâng cao kỹ năng giao tiếp cho người học tiếng Anh. Sách gồm 5 phần: Phần I: Cung cấp các trò chơi đưa ra chiến lược giao tiếp như hỏi, thương lượng, phát âm; Phần II: Là các trò chơi về đoán nghĩa của từ, phát triển kỹ năng đọc, kỹ năng viết, thiết kỹ năng nói; Phần III là các trò chơi nhằm giúp người học học lẫn nhau: mở rộng vốn từ, thể hiện thái độ...; Phần IV: trò chơi phát triển kỹ năng phóng vấn, hội thoại, kể chuyện...; Phần V trình bày các trò chơi phát triển sự lưu loát trong giao tiếp.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //