Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Task-based language teaching An introduction to the sounds of English: Teacher's manual David Numan

By: David Numan.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Anh. Cambridge University 2013Ấn bản: In lần thứ 9.Thông tin mô tả: 222tr. 23cm.Chủ đề: Ngôn ngữ | Tiếng Anh | Phương pháp dạy họcDDC classification: 420.71 Tóm tắt: TRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học...
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ4 (Phòng đọc 4)
400 - NGÔN NGỮ 420.71 T100s (Xem kệ sách) Not for loan 12260.c1
Total holds: 0

TRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học...

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //