Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non Lê Thị Loan; Phạm Thị Yến hướng dẫn

By: Lê Thị Loan.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình 2016Thông tin mô tả: 90 tr. 29 cm.Chủ đề: Giáo dục mầm non | Bàn tay nặn bột | Kỹ năng hợp tác | Trẻ mẫu giáo | 5-6 tuổi | Khám phá tự nhiên | Khóa luậnDDC classification: 372.21 Tóm tắt: Trình bày những lý luận cơ bản về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi; cơ sở thực tiễn của việc vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tại trường mầm non. Giới thiệu quy trình tổ chức phương pháp "Bàn tay nặn bột" và bước đầu thực nghiệm sư phạm.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.21 L250TH (Xem kệ sách) Not for loan LA412.C1
Total holds: 0

Trình bày những lý luận cơ bản về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi; cơ sở thực tiễn của việc vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tại trường mầm non. Giới thiệu quy trình tổ chức phương pháp "Bàn tay nặn bột" và bước đầu thực nghiệm sư phạm.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //