Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình Marketing Đỗ Hoàng Toàn, Nguyễn Kim Tuy

By: Đỗ Hoàng Toàn.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H Thống kê 2008Thông tin mô tả: 180tr. 23cm.Chủ đề: Thương mại | MarketingDDC classification: 381.1 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quát về quản trị Marketing. Trình bày quản trị việc nghiên cứu, dự báo thị trường, quản trị chiến lược....
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381.1 Đ450H (Xem kệ sách) Not for loan 12042.c1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ2 (Phòng đọc 2) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
381.09597 K312t Kinh tế Việt Nam: thương mại và đầu tư (1988 - 2008) 381.09597 K312t Kinh tế Việt Nam: thương mại và đầu tư (1988 - 2008) 381.1 Đ450H Marketing 381.1 Đ450H Giáo trình Marketing 381.1 K435L Marketing căn bản 381.1 NH556ngh. Những nghiên cứu thị trường 381.1 NH556ngh. Những nghiên cứu thị trường

Giới thiệu tổng quát về quản trị Marketing. Trình bày quản trị việc nghiên cứu, dự báo thị trường, quản trị chiến lược....

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //