Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới. Nguyễn Đình Nhơn

By: Nguyễn Đình Nhơn.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H Thanh niên 2007Thông tin mô tả: 359tr. 21cm.Chủ đề: Kinh doanh | Xây dựngDDC classification: 338.7 Tóm tắt: Giới thiệu một số công ty nổi bật trên thế giới, bao gồm lịch sử, hình thành và phát tiển cũng như những kinh nghiệm trong thực tiễn kinh doanh của họ...
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 338.7 CH305l (Xem kệ sách) Not for loan 12044.c1
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ2 (Phòng đọc 2) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
338.7 C400L Xây dựng để trường tồn 338.7 C400L Xây dựng để trường tồn 338.7 C400L Xây dựng để trường tồn 338.7 CH305l Chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới. 338.7 K419H Sống theo phương thức 80/20 338.7 K419H Sống theo phương thức 80/20 338.7 K419H Sống theo phương thức 80/20

Giới thiệu một số công ty nổi bật trên thế giới, bao gồm lịch sử, hình thành và phát tiển cũng như những kinh nghiệm trong thực tiễn kinh doanh của họ...

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //