Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp Trương Thị Lệ Duyên; Trần Thị Thu Thủy hướng dẫn

By: Trương Thị Lệ Duyên.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2012Thông tin mô tả: 61tr.; 29cm.Chủ đề: MarketingDDC classification: 381.1 Tóm tắt: Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ1 (Phòng đọc 1)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381.1 TR561TH (Xem kệ sách) Available LA277.c1
Total holds: 0

Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //