Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giáo trình marketing căn bản Trần Minh Đạo, Trương Đình Chiến, Vũ Trí Dũng

By: Trần Minh Đạo.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Giáo dục 2002Thông tin mô tả: 483tr. 19cm.Chủ đề: Marketing | Giáo trìnhDDC classification: 381 Tóm tắt: Nghiên cứu bản chất, môi trường của marketing; hành vi của khách hàng. Trình bày về lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing. Đề cập đến các quyết định về hàng hóa, giá cả, phân phối, xúc tiến hỗn hợp. Giới thiệu marketing quốc tế và marketing dịch vụ.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Không cho mượn 1620.C1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C2
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C4
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C5
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C6
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C7
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C8
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C9
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C10
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C11
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C12
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 381 Gi108tr (Xem kệ sách) Available 1620.C13
Total holds: 0
Browsing Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Shelves , Shelving location: Đ2 (Phòng đọc 2) , Collection code: 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Thoát
Sau
381 Đ450TH Giáo trình marketing du lịch 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản 381 Gi108tr Giáo trình marketing căn bản

Nghiên cứu bản chất, môi trường của marketing; hành vi của khách hàng. Trình bày về lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing. Đề cập đến các quyết định về hàng hóa, giá cả, phân phối, xúc tiến hỗn hợp. Giới thiệu marketing quốc tế và marketing dịch vụ.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //