Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) | Available | 9985.c3 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) | Available | 9985.c1 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) | Available | 9985.c2 |
372.7 Đ450TH Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán | 372.7 Đ450TH Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán | 372.7 Đ450TH Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non | 372.7 Đ450TH Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non | 372.7 Đ450TH Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán | 372.7 Đ450TH Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non | 372.7 Đ450TR Sổ tay toán tiểu học |
Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.