Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Đỗ Thị Minh Liên

By: Đỗ Thị Minh Liên.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Đại học sư phạm 2003Thông tin mô tả: 247tr. 21cm.Chủ đề: Giáo dục mẫu giáo | toán họcDDC classification: 372.7 Tóm tắt: Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) Available 9985.c3
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) Available 9985.c1
Sách tham khảo Sách tham khảo Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 372.7 Đ450TH (Xem kệ sách) Available 9985.c2
Total holds: 0

Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //