Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Dạy học nêu vấn đề I.Ia.Lecne; Phan Tất Đắc

By: Lecne I.Ia.
Material type: materialTypeLabelSáchNhà xuất bản: H. Giáo dục 1997Thông tin mô tả: 85tr. 19cm.Chủ đề: Trường học | Giáo dục | Dạy họcDDC classification: 371.102 Tóm tắt: Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,...
Từ khóa: Chưa có bạn đọc nào thêm từ khóa mới cho nhan để trên. Đăng nhập để thêm từ khóa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Thư viện hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn Đăng ký cá biệt Item holds
Tài liệu 1 bản Tài liệu 1 bản Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình
Đ2 (Phòng đọc 2)
300 - KHOA HỌC XÃ HỘI 371.102 L201N (Xem kệ sách) Not for loan 10070.c1
Total holds: 0

Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,...

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.
// {lang: 'vi-VN'} //