Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Tài liệu 1 bản | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.102 L201N (Xem kệ sách) | Not for loan | 10070.c1 |
Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,...
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.