Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M450h (Xem kệ sách) | Available | 10149.c1 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M450h (Xem kệ sách) | Available | 10149.c2 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 371.3 M450h (Xem kệ sách) | Available | 10149.c3 |
371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M100R Các phương pháp dạy học hiệu quả | 371.3 M300L Đánh giá lớp học | 371.3 M450h Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm | 371.3 M450h Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm | 371.3 M450h Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm | 371.3 M450s. Một số vấn đề về đổi mới phương pháp dạy học môn: Vật lý, hóa học, sinh học, công nghệ lớp 8 |
Trình bày các vấn đề về học; thầy dạy, trò học; Lựa chọn và sử dụng phương pháp giáo dục. Đề cập đến mô hình dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.