Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 370 NGH304Đ (Xem kệ sách) | Not for loan | 10191.C2 | ||
![]() |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 370 NGH304Đ (Xem kệ sách) | Not for loan | 10191.c1 |
370 NG527T Kinh nghiệm và thành tựu phát triển giáo dục và đào tạo trên thế giới | 370 NG527T Kinh nghiệm và thành tựu phát triển giáo dục và đào tạo trên thế giới | 370 NGH304Đ Phát triển giáo dục và đào tạo nhân tài | 370 NGH304Đ Phát triển giáo dục và đào tạo nhân tài | 370 P301G Tâm lý học và giáo dục học | 370 P301G Tâm lý học và giáo dục học | 370 P301G Tâm lý học và giáo dục học |
Giới thiệu khái quát lịch sử giáo dục Việt Nam; Những cơ hội, thách thức, nhiệm vụ đặt ra đối với giáo dục Việt Nam trong những năm đầu của thế kỷ XXI. Trình bày một số giải pháp, kiến nghị nhằm phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng tài năng và nguồn nhân lực cho đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.