Kiểu tài liệu | Thư viện hiện tại | Bộ sưu tập | Ký hiệu phân loại | Trạng thái | Ngày hết hạn | Đăng ký cá biệt | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.21 Gi108d (Xem kệ sách) | Available | 9892.c1 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.21 Gi108d (Xem kệ sách) | Available | 9892.c2 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.21 Gi108d (Xem kệ sách) | Available | 9892.c3 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.21 Gi108d (Xem kệ sách) | Available | 9892.c4 | ||
Sách tham khảo | Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) | 300 - KHOA HỌC XÃ HỘI | 372.21 Gi108d (Xem kệ sách) | Available | 9892.c5 |
372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non | 372.21 Gi108d Giáo dục học Mầm non |
Bộ sách chia làm 3 tập: Trong tập 1 trình bày những vấn đề lý luận chung của "giáo dục học Mầm non". Tập sách bao gồm 5 chương: Đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp của giáo dục học mầm non. Giáo dục và sự phát triển nhân cách;Một số tư tưởng giáo dục trong lịch sử giáo dục thế giới; Mục tiêu giáo dục mầm non; Hệ thông giáo dục quốc dân Việt Nam
Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.